-
-
-
Phí vận chuyển: Tính khi thanh toánTổng tiền thanh toán:
-
Máy in 3D Creality Ender-3 Pro
(Mã SP:PVN2258)
Thương hiệu: Chưa cập nhật
Máy in 3D Creality Ender-3 Pro
Chính sách bảo hành:
Gói 1: Bảo hành 1 năm chính hãng + Bao test 1 tuần của cửa hàng:
+ Với hình thức bảo hành này thì sau khi mua máy Cửa hàng sẽ hướng dẫn khách hàng gửi Tickit Hỗ trợ đến Hãng Anycubic trong trường hợp mua máy có vấn đề. Tùy theo lỗi của máy Hãng sẽ đưa quyết định nhưng thường là Hãng sẽ gửi phụ kiện thay thế miễn phí. Nhưng Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển Quốc tế TQ về VN. Nếu Khách có nhu cầu Cửa hàng sẽ vận chuyển giúp phụ kiện được hãng thay thế về Vn với mức giá 30.000 đ / 1 kg
+ Shop chỉ bao test trong vòng 1 tuần cho sản phẩm từ khi mua hàng và sau thời gian 1 tuần cửa hàng không chịu bất kỳ trách nhiệm nào với các vấn đề máy phát sinh với hình thức khách mua tự bảo hành.
Gói 2: Bảo hành 6 tháng do Cửa hàng bảo hàng
+ Với hình thức bảo hành 6 tháng do Cửa hàng bảo hành thì Phụ kiện máy hay lỗi của máy sẽ được cửa hàng thay thế ngay lập tức
1. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa - thay thế - đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
Chính sách bảo hành của LKCG chỉ áp dụng cho các sản phẩm do LKCG cung cấp.
(Quý khách vui lòng đọc kĩ điều kiện bảo hành bên dưới)
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Bảo hành do lỗi của Nhà sản xuất và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ..) đều không được bảo hành
Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, LKCG sẽ đổi cho khách hàng với điều kiện máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào...Và máy còn nguyên tem bảo hành. Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành khi đi bảo hành.
3. Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:
• Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
• Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi cá nhân người sử dụng
• Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
• Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
• Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số SERIAL, không ghi rõ ngày mua hàng
• Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
• Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng...
• Mất phiếu bảo hành của sản phẩm.